3 SỰ THẬT VỀ CÁC MẶT HÀNG CATA CÓ GIÁ BÁN RẺ BẤT NGỜ BẠN PHẢI BIẾT

1: Hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ

Những sản phẩm giá quá rẻ thường được nhập khẩu qua những con đường không chính thức để tiết kiệm về mặt chi phí và có thêm lợi thế về giá bán cạnh tranh. Tuy nhiên, những sản phẩm này cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro về chất lượng, và các chế độ bảo hành về sau. Đặc biệt những sản phẩm điện tử rất hay có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng. Và các nhà phân phối chính thức luôn từ chối bảo hành các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

2: Hàng lỗi bị nhà phân phối từ chối bảo hành

Có một số sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển hay không đảm bảo về môi trường độ ẩm trong quá trình bảo quản dẫn đến những hư hại không thể khắc phục được. Những sản phẩm này không thuộc lỗi kỹ thuật nên không được nhà phân phối bảo hành. Chúng vẫn có thể sử dụng tuy nhiên chập chờn không ổn định. Có một số cửa hàng rao bán các sản phẩm này với giá rất rẻ. Khi khách hàng liên hệ chủ cửa hàng sẽ nói rõ cho khách hàng biết tình trạng sản phẩm. Tuy nhiên, trên website thường chỉ để giá trị bán nên rất dễ gây hiểu lầm.

3: Chỉ là chiêu trò dẫn dụ khách tới cửa hàng để giới thiệu sản phẩm khác

Khi nhìn thấy các quảng cáo về sản phẩm trên mạng với mức giá hấp dẫn, đa phần người dùng sẽ click vào để liên hệ mua. Tuy nhiên, sau khi liên hệ với nhân viên thì thường được báo là hàng đã hết, cũng có những trường hợp báo có hàng, nhưng yêu cầu khách hàng tới cửa hàng tham quan sản phẩm. Khi khách hàng tới sẽ báo hết hàng và giới thiệu sang các sản phẩm khác, thương hiệu khác.

Hãy tỉnh táo với những quảng cáo với những ưu đãi “siêu thực” nhất là về giá cả, để tránh mất thời gian của bạn mà không có được sản phẩm như mong muốn. Mua hàng chính hãng để được đảm bảo đầy đủ quyền lợi và yên tâm trong quá trình sử dụng.

XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC


logo-footer

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ

Mua hàng miền bắc: 0969 40 77 77
(Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, 8:30 - 17:00)

Mua hàng miền nam: 096 376 2222
(Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, 8:30 - 17:00)

Kỹ thuật - bảo hành: 096 544 2222
(Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, 8:30 - 17:00)

Hệ thống phân phối đại lý

cata@alcvietnam.com

CATA

SẢN PHẨM

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

WEBSITE CÙNG HỆ THỐNG

logo header
logo header
logo header

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN

fb

2020 © ALC CORPORATION. All Rights Reserved.